Quản lý đơn hàng
Tìm kiếm các đơn hàng mới cho cửa hàng của bạn với tính năng này. Bạn có thể dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên, quản lý đơn hàng với số lượng lớn, yêu cầu đối tác giao nhận của chúng tôi nhận hàng, và theo dõi tiến độ giao hàng của họ để hoàn thành đơn hàng
Nhấp vào đây để Quản lý đơn hàng
Tất cả
|
|
|
Chưa thanh toán
|
|
|
Cần vận chuyển
|
Được chia thành 2 trạng thái phụ
|
|
Đã vận chuyển
|
|
|
Đã hoàn thành
|
Hiển thị tất cả các đơn hàng đã được giao hơn 6 ngày.
|
|
Hủy bỏ
|
|
|
Hóa đơn
|
|
Xem & In hóa đơn:
|
Xuất đơn hàng
|
Lưu ý:
|
|
Quản Lý Đơn Hàng Hủy
Từ ngày 30 tháng 3 năm 2022, “Chờ Phản Hồi” ở trang “Quản Lý Đơn Hàng Hủy” sẽ bị xóa bỏ và tất cả các chức năng sẽ được chuyển sang trang “Quản Lý Đơn Hàng Hủy”
Nhấp vào đây để đến Quản Lý Đơn Hàng Hủy
Tính Năng
|
Chi Tiết
|
Màn Hình Hiển Thị
|
Tất cả
|
|
|
Chờ tiến hành
|
|
Chấp nhận hủy đơn hàng
Từ chối hủy đơn hàng
|
Đã hoàn thành
|
Kiểm tra các đơn hàng đã hủy thành công (không bao gồm các trường hợp bị từ chối hủy)
|
|
Đã đóng
|
Kiểm tra các trường hợp bị từ chối hủy
|
|
Quản lý Trả hàng/Hoàn tiền
Quản lý yêu cầu hoàn tiền/trả hàng của khách hàng trong tính năng này. Bạn có thể tìm thấy các yêu cầu mới và theo dõi chúng từng bước trong quá trình xử lý để hoàn thành đơn hàng
Nhấp vào đây để Quản lý Trả hàng/Hoàn tiền
Tất cả
|
|
|
Cần tiến hành
|
|
|
Đang xử lý
|
|
|
Đã hoàn thành
|
|
|
Đã đóng
|
|
|
Yêu cầu hoàn lại nhiều lần
- 1.Cho phép người mua khởi tạo nhiều yêu cầu hoàn tiền trong thời hạn chính sách trả hàng, ngay cả khi đã hoàn tất hoàn tiền một phần thành công. Một số hạn chế được áp dụng:
-
- a.Tổng số lần yêu cầu hoàn tiền một phần liên quan đến một SKU duy nhất không được quá 5 lần
-
- b.Đơn hàng/SKU duy nhất vẫn còn số tiền có thể hoàn lại
- 2.Nếu một SKU duy nhất có nhiều lịch sử trả hàng, người bán có thể kiểm tra Lịch sử hoàn tiền trong trang “Quản lý yêu cầu hủy”.