KHÓA ĐÀO TẠO

BÁN HÀNG CÙNG SHOPEE

Học từ kinh nghiệm thực chiến
từ KOL MẠNH KEY

Có phải bạn đang gặp phải
NHỮNG VẤN ĐỀ khi làm bán hàng với SHOPEE?

01.
Những người anh chị muốn bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ?

  • Tìm kiếm khóa học toàn diện cho người muốn bán hàng trên sàn SHOPEE
  • Đã tự tìm hiểu bán hàng nhưng có quá nhiều thông tin mà không biết đâu là kiến thức "CHUẨN"
  • Đã tự tìm hiểu qua tài liệu trên trang SHOPEE, nhưng kiến thức còn khá cơ bản, còn cần nhiều kiến thức để triển khai.
  • Đi học có 2 ngày liệu có được support về sau không ? Lúc khó thì hỏi ở đâu ?

01.
Những người anh chị muốn bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ?

  • Tìm kiếm khóa học toàn diện cho người muốn bán hàng trên sàn SHOPEE
  • Đã tự tìm hiểu bán hàng nhưng có quá nhiều thông tin mà không biết đâu là kiến thức "CHUẨN"
  • Đã tự tìm hiểu qua tài liệu trên trang SHOPEE, nhưng kiến thức còn khá cơ bản, còn cần nhiều kiến thức để triển khai.
  • Đi học có 2 ngày liệu có được support về sau không ? Lúc khó thì hỏi ở đâu ?

02.
Triển khai bán hàng trên SHOPEE nhưng mãi chưa hiệu quả ?

  • Đăng sản phẩm lên mà mãi không có đơn
  • Chạy quảng cáo nhưng chi phí quá cao, không hiệu quả, chuyển đổi thấp.
  • Bán hàng mãi nhưng chưa tìm được sản phẩm chủ lực.
  • Doanh số không ổn định, lúc nhiều đơn lúc không có đơn chưa biết vấn đề ở đâu.
  • Bán được hàng nhưng kiến thức về tài chính, nhân sự chưa có nên càng làm, càng lỗ

02.
Triển khai bán hàng trên SHOPEE nhưng mãi chưa hiệu quả ?

  • Đăng sản phẩm lên mà mãi không có đơn
  • Chạy quảng cáo nhưng chi phí quá cao, không hiệu quả, chuyển đổi thấp.
  • Bán hàng mãi nhưng chưa tìm được sản phẩm chủ lực.
  • Doanh số không ổn định, lúc nhiều đơn lúc không có đơn chưa biết vấn đề ở đâu.
  • Bán được hàng nhưng kiến thức về tài chính, nhân sự chưa có nên càng làm, càng lỗ

03.
Chủ doanh nghiệp, Quản lý team bán hàng TMĐT

  • Muốn thuê bên agency triển khai nhưng ko có kiến thức để check xem bên nào hiệu quả
  • Không quản lý được công việc và hiệu quả của team In-House
  • Chưa xây được team In-House để mở rộng mô hình.
  • Mới chỉ bán hàng, về tài chính trên sàn vẫn chưa hiểu rõ
  • Biết là doanh nghiệp cần bán hàng trên SHOPEE nhưng chưa biết triển khai như thế nào

03.
Chủ doanh nghiệp, Quản lý team bán hàng TMĐT

  • Muốn thuê bên agency triển khai nhưng ko có kiến thức để check xem bên nào hiệu quả
  • Không quản lý được công việc và hiệu quả của team In-House
  • Chưa xây được team In-House để mở rộng mô hình.
  • Mới chỉ bán hàng, về tài chính trên sàn vẫn chưa hiểu rõ
  • Biết là doanh nghiệp cần bán hàng trên SHOPEE nhưng chưa biết triển khai như thế nào

Khóa thực chiến bán hàng trên SHOPEE

Với hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng trên sàn TMDT và hơn 100+ khóa học/workshop được tổ chức, IMSELLA Academy đã đạt được thành tựu đánh kể

Năm giảng dạy
0 +
Học viên
0 +
Khóa học, Workshop, webinar
0 +

Vì sao bạn nên chọn khóa học này ?

Đội ngũ giảng viên, trợ giảng thực chiến

  • Đội ngũ giảng viên là những chủ gian hàng. Là những KOL, Captain trong các khu vực.
  • Truyền đạt hết những gì thực tế triển khai gian hàng.
  • Anh Mạnh Key là KOL có nhiều kinh nghiệm bán hàng và hỗ trợ cộng đồng bán hàng

Đội ngũ giảng viên, trợ giảng thực chiến

  • Đội ngũ giảng viên là những chủ gian hàng. Là những KOL, Captain trong các khu vực.
  • Truyền đạt hết những gì thực tế triển khai gian hàng.
  • Anh Mạnh Key là KOL có nhiều kinh nghiệm bán hàng và hỗ trợ cộng đồng bán hàng
Nhận tư vấn về khóa học

Nội dung được đúc kết có tính ứng dụng cao

  • Đây là khóa học được đúc kết qua bao năm kinh doanh, các buổi off từ các chuyên đề khác nhau.
  • Nội dung sẽ gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức chuẩn đến các tip để có thể tăng trưởng nhanh và bền.

Nội dung được đúc kết có tính ứng dụng cao

  • Đây là khóa học được đúng kết qua bao năm kinh doanh, các buổi off từ các chuyên đề khác nhau.
  • Nội dung sẽ gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức chuẩn đến các tip để có thể tăng trưởng nhanh và bền.
Nhận tư vấn về khóa học

Phương pháp giảng dạy xoay quanh học viên

  • Nội dung khóa hoc sẽ gồm 60% lý thuyết và 40% thực hành
  • Lấy học viên làm trung tâm. Được học và thực hành ngay trên lớp.
  • Hình thức hỗ trợ qua các buổi zoom, trên văn phòng.

Phương pháp giảng dạy xoay quanh học viên

  • Nội dung khóa hoc sẽ gồm 60% lý thuyết và 40% thực hành
  • Lấy học viên làm trung tâm. Được học và thực hành ngay trên lớp.
  • Hình thức hỗ trợ qua các buổi zoom, trên văn phòng.
Nhận tư vấn về khóa học

Nội dung khóa học Shopee Thực chiến

Nội dung khóa học được xây dựng từ những KOL trong ngành được đúc rút từ quá trình kinh doanh và các workshop với các kiến thức rất sâu.

  • Tổng quan về các sàn TMĐT( shopee, tiktok, lazada,.. )
  • 100 triệu có bắt đầu bán shopee được không ?
  • Sự khác biệt giữa SHOPEE và TIKTOK
  • Những khó khăn khi bán hàng trên shopee
  • Case study bán hơn 7 tỷ / tháng
  • Case study bán hơn 3,5 tỷ /ngày
  • Hướng dẫn tạo tài khoản và bảo mật tài khoản
  • Cách định giá bán sản phẩm trên shopee
  • Một số phí bán hàng trên sàn nhà bán hàng cần nắm rõ.
  • Tìm hiểu shop yêu thích – côt mốc mà nhà bán hàng cần đạt được
  • Cách shopee phân phối traffic
  • Lập báo cáo nghiên cứu thị trường
  • Đặt tên shop chuẩn SHOPEE
  • Thiết kế logo cho gian hàng gia tăng nhận diện gian hàng
  • Đặt tên sản phẩm chuẩn SEO
  • Những sai lầm khi đặt tên sản phẩm
  • Viết nội dung sản phẩm chuẩn SEO
  • Hashtag chuẩn trong nội dung sản phẩm
  • Tại sao phải seeding sản phẩm
  • Seeding qua nhờ bạn bè
  • Seeding sản phẩm qua các group
  • Tự seeding
  • Tổng quan marketing nội sàn
  • Công cụ khuyến mãi của shop
  • Công cụ Flash sale của shop
  • Công cụ tăng đơn cùng KOL
  • Tham gia các chương trình của shopee.
  • Tổng quan về quảng cáo Shopee
  • Quảng cáo tìm kiếm sản phẩm
  • Quản cáo tìm kiếm shop
  • Quảng cáo khám phá
  • Tối ưu quảng cáo
  • Tổng quan marketing ngoại sàn
  • Quảng cáo CPAS
  • Gia tăng doanh số với tiktok
  • Xây kênh tiktok kéo về SHOPEE
  • Tạo landing page, Để link trên bio
  • Gia tăng doanh số với facebook
  • Xây Fanpage, kéo traffic từ fb Reel
  • Tổng quan marketing nội sàn
  • Trải nghiệm khách hàng là gì?
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng
  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua chat
  • Câu trả lời đúng nhưng không tinh tế
  • Tăng đánh giá 5 sao
  • Xử lý đánh giá 1 sao
  • Gói Freeship Xtra
  • Gói Live Xtra
  • Gói Voucher Xtra
  • Gói Freeship Xtra Plus
  • Gói Super Pi – Trợ Lý Vận Hành Chuyên Nghiệp
  • 5 Bước Ứng dụng BCG ( Boston Consulting Group) trong lập chiến lược
  • Chiến lược ‘Cái đuôi dài’ (Long Tail)
  • Mô hình phân tích VRIO. Ứng dụng phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Mô hình phân tích VRIO- Ứng dụng phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Mô hình canvas
  • Tư duy nghiên cứu sản phẩm trên Taobao/ 1688
  • Tư duy bán hàng dựa trên lợi thế của chủ shop ( USP )
  • Tư duy chọn sản phẩm bùng nổ doanh số
  • Công thức xác định sản phẩm có bán được trên shopee hay ko ?
  • Định vị phân khúc sản phẩm
  • Tư duy nghiên cứu sản phẩm trên Taobao/ 1688
  • Tổng quan shopee video
  • Tổng quan về shopee live
  • Thiết kế phòng live
  • Kịch bản live trên shopee
  • Lên kế hoạch hàng hóa cho ngày sale
  • Lên bảng kế hoạch cho ngày sale
  • Các công việc cần làm ngày sale
  • Cách setup đơn vị vận chuyển, địa chỉ
  • Dự trù hàng hoá trong kho tránh tình trạng có đơn không có hàng.
  • Phương án xử lý đơn khi bùng nổ đơn hàng, nhưng chưa sản xuất kịp hoặc nhập hàng chưa kịp về
  • Lên kế hoạch vận hành kho
  • Tuyển nhân viên để vận hành kho
  • Cách tính lãi khi bán hàng shopee
  • Tính giá sản phẩm để biết lãi lỗ
  • Cơ chế lương cho nhân viên phù hợp tình trạng gian hàng
  • Chuẩn bị vốn phù hợp với gian hàng
  • Những tip làm việc với nhà cung cấp để được công nợ
  • Tổng kết nội dung khóa học
  • Hỏi đáp
Thông tin giảng viên

MẠNH KEY

  • KOL thương mại điện tử
  • Chủ tịch cộng cồng VIPECOM
  • Founder IMSELLA - Agency sàn thương mại điện tử

Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học

01. Triển khai bán hàng SHOPEE bài bản

Nắm rõ được các bước setup gian hàng, sử dụng các công cụ marekting nội sàn của shopee. Marketing ngoại sàn giúp shop tăng trưởng và tiết kiệm chi phí.

02. Thực hành tối ưu shop, chạy quảng cáo ngay trong khi học

Bạn sẽ được hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" bởi Mạnh key và các nhân viên hỗ trợ ngay trong khóa học để đảm bảo mọi thứ chuẩn như lý thuyết: Nghiên cứu sản phẩm, Nghiên cứu đối thủ, Sử dụng công cụ quảng cáo, Tối ưu quảng cáo, Seeding.

02. Hỗ trợ, tư vấn TRỌN ĐỜI

IMSELLA hỗ trợ đằng sau khóa học để đảm bảo bạn bán hàng thành công và có kết quả sau thời gian triển khai. Imsella tập trung vào hỗ trợ học viên qua các buổi zoom và các buổi offline. Thấu hiểu vấn để của các nhà bán hàng là khi triển khai mới bắt đầu gặp khó khăn và khi bán hàng thì việc cập nhật những thứ mới là điều mà các nhà bán hàng cần có.

Biểu phí Khóa học

Học Online
Qua Zoom
5tr/khóa
Học Offline + Gold
Học tại lớp
8tr/khóa
Học Offline+ Premium
Học tại lớp
10tr/khóa

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng

22/06/2024

Thời gian học

8h30 - 17h00

Địa chỉ học

HH2b Linh Đàm

Số buổi

04 buổi
~ 02 ngày

Học phí

6.490.000 Đ

Ưu đãi đặc biệt

Trước 18/04/2024

Câu hỏi Thường gặp

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, một lớp thường có dưới 30 học viên.

Khoá học video sẽ do Mạnh key chia sẻ, quay và biên soạn. Mạnh hiện tại là KOL TMĐT. Có kinh nghiệm 5 năm trong việc bán hàng online nói chung, shopee, tiktok, lazada nói riêng. Hiện đang hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho các nhà bán hàng ở Hà Nội.

Bạn học lại sẽ mất một chi phí gì thêm, bạn chỉ cần báo với đội ngũ hỗ trợ.

Đây là khóa học thực chiến. Tập trung vào học viên. Bắt buộc mang theo máy tính để thực hành, nếu bạn muốn làm case study trên lớp thì đăng ký trước.

Bạn sẽ được bảo lưu khóa học tới khi nào bạn đi học được, bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Tùy thuộc vào thời gian và địa điểm. Trung bình 1 tháng sẽ có một khóa

Nếu bạn ở xa, sẽ học qua zoom và được hỗ trợ qua zalo.

Imsella mong muốn mỗi học viên tham gia lớp đều đảm bảo chất lượng đầu ra. Học viên khi tham gia ngoài việc tiếp cận kiến thức chuẩn thì còn được cầm tay chỉ việc khi phát sinh vấn đề. Tuy nhiên việc cam kết doanh số và ra đơn thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.