KHÓA ĐÀO TẠO

BÁN HÀNG CÙNG TIKTOK
XÂY DỰNG KÊNH TIKTOK TRIỆU VIEW

Học từ kinh nghiệm thực chiến
từ KOL MẠNH KEY

AI NÊN THAM GIA kHÓA HỌC ?

Có phải bạn đang gặp phải
NHỮNG VẤN ĐỀ khi làm TIKTOK & TIOTKSHOP ?

01.
Những người anh chị muốn bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ?

  • Thấy nhiều bạn làm tiếp thị liên kết ổn quá mà ko biết kiếm tiền như thế nào ?
  • Đang bán tốt trên các sàn shopee, lazada. Nhưng ko biết phải bắt đầu với tiktok như thế nào ?
  • Tìm khóa học toàn diện cho các anh chị muốn bán hàng trên tiktok
  • Đã tự tìm hiểu tiktok nhưng có quá nhiều thông tin mà không biết đâu là kiến thức chuẩn.
  • Đi học có 2 ngày liệu có được support về sau không ? Lúc khó thì hỏi ở đâu ?.

01.
Những người anh chị muốn bán hàng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ?

  • Thấy nhiều bạn làm tiếp thị liên kết ổn quá mà ko biết kiếm tiền như thế nào ?
  • Đang bán tốt trên các sàn shopee, lazada. Nhưng ko biết phải bắt đầu với tiktok như thế nào ?
  • Tìm khóa học toàn diện cho các anh chị muốn bán hàng trên tiktok
  • Đã tự tìm hiểu tiktok nhưng có quá nhiều thông tin mà không biết đâu là kiến thức chuẩn.
  • Đi học có 2 ngày liệu có được support về sau không ? Lúc khó thì hỏi ở đâu ?.

02.
Triển khai bán hàng trên SHOPEE nhưng mãi chưa hiệu quả ?

  • Đăng sản phẩm lên mà mãi không có đơn
  • Sản phẩm có lượt bán và đánh giá mà mãi chẳng thấy ai làm tiếp thị liên kết cho sản phẩm.,
  • Làm video nhưng không ra được đơn cũng chưa lên xu hướng
  • Live mãi không có mắt, không có đơn. Chưa tìm được kịch phù hợp
  • Chạy quảng cáo nhưng chi phí quá cao, không hiệu quả
  • Doanh số không ổn định, hôm nhiều đơn, hôm ít đơn.

02.
Triển khai bán hàng trên SHOPEE nhưng mãi chưa hiệu quả ?

  • Đăng sản phẩm lên mà mãi không có đơn
  • Sản phẩm có lượt bán và đánh giá mà mãi chẳng thấy ai làm tiếp thị liên kết cho sản phẩm.,
  • Làm video nhưng không ra được đơn cũng chưa lên xu hướng
  • Live mãi không có mắt, không có đơn. Chưa tìm được kịch phù hợp
  • Chạy quảng cáo nhưng chi phí quá cao, không hiệu quả
  • Doanh số không ổn định, hôm nhiều đơn, hôm ít đơn.

03.
Chủ doanh nghiệp, Quản lý team bán hàng TMĐT

  • Muốn thuê bên agency triển khai nhưng ko có kiến thức để check xem bên nào hiệu quả
  • Không quản lý được công việc và hiệu quả của team In-House
  • Chưa xây được team In-House để mở rộng mô hình.
  • Live mãi không có mắt, không có đơn. Chưa tìm được kịch phù hợp
  • Mới chỉ bán hàng, về tài chính trên sàn vẫn chưa hiểu rõ
  • Biết là doanh nghiệp cần bán hàng trên TIKTOK nhưng chưa biết triển khai như thế nào ?

03.
Chủ doanh nghiệp, Quản lý team bán hàng TMĐT

  • Muốn thuê bên agency triển khai nhưng ko có kiến thức để check xem bên nào hiệu quả
  • Không quản lý được công việc và hiệu quả của team In-House
  • Chưa xây được team In-House để mở rộng mô hình.
  • Live mãi không có mắt, không có đơn. Chưa tìm được kịch phù hợp
  • Mới chỉ bán hàng, về tài chính trên sàn vẫn chưa hiểu rõ
  • Biết là doanh nghiệp cần bán hàng trên TIKTOK nhưng chưa biết triển khai như thế nào ?

Khóa thực chiến bán hàng trên TIKTOK

Với hơn 5 năm kinh nghiệm bán hàng trên sàn TMDT và hơn 100+ khóa học/workshop được tổ chức, IMSELLA Academy đã đạt được thành tựu đánh kể

0 +
Năm giảng dạy
0 +
Học viên
0 +
Khóa học, Workshop, webinar

Vì sao bạn nên chọn khóa học này ?

Đội ngũ giảng viên, trợ giảng thực chiến

  • Đội ngũ giảng viên là những chủ gian hàng. Là những KOL, Captain trong các khu vực.
  • Truyền đạt hết những gì thực tế triển khai gian hàng.
  • Anh Mạnh Key là KOL có nhiều kinh nghiệm bán hàng và hỗ trợ cộng đồng bán hàng

Đội ngũ giảng viên, trợ giảng thực chiến

  • Đội ngũ giảng viên là những chủ gian hàng. Là những KOL, Captain trong các khu vực.
  • Truyền đạt hết những gì thực tế triển khai gian hàng.
  • Anh Mạnh Key là KOL có nhiều kinh nghiệm bán hàng và hỗ trợ cộng đồng bán hàng
Nhận tư vấn về khóa học

Nội dung được đúc kết có tính ứng dụng cao

  • Đây là khóa học được đúng kết qua bao năm kinh doanh, các buổi off từ các chuyên đề khác nhau.
  • Nội dung sẽ gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức chuẩn đến các tip để có thể tăng trưởng nhanh và bền.

Đội ngũ giảng viên, trợ giảng thực chiến

  • Đây là khóa học được đúng kết qua bao năm kinh doanh, các buổi off từ các chuyên đề khác nhau.
  • Nội dung sẽ gồm các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, kiến thức chuẩn đến các tip để có thể tăng trưởng nhanh và bền.
Nhận tư vấn về khóa học

Phương pháp giảng dạy xoay quanh học viên

  • Nội dung khóa hoc sẽ gồm 60% lý thuyết và 40% thực hành
  • Lấy học viên làm trung tâm. Được học và thực hành ngay trên lớp.
  • Hình thức hỗ trợ qua các buổi zoom, trên văn phòng.

Phương pháp giảng dạy xoay quanh học viên

  • Nội dung khóa hoc sẽ gồm 60% lý thuyết và 40% thực hành
  • Lấy học viên làm trung tâm. Được học và thực hành ngay trên lớp.
  • Hình thức hỗ trợ qua các buổi zoom, trên văn phòng.
Nhận tư vấn về khóa học

Nội dung khóa học TikTok Thực chiến

Nội dung khóa học được xây dựng từ những KOL trong ngành được đúc rút từ quá trình kinh doanh và các workshop với các kiến thức rất sâu.

  • Khái niệm Shoppertainment
  • Ma trận hiển thị sản phẩm
  • Các hoạt động dành cho người mới
  • Case dtudy làm tieeso thị liên kết hơn 1 tỷ/tháng
  • Case study bán hơn 7 tỷ / tháng
  • Định vị bản thân
  • Tìm Insight người khách hàng
  • Xác định nguồn lực thực hiện
  • Chọn chủ đề kênh
  • Định hình phong cách kênh
  • Chiến lược đặt tên kênh
  • 5 Đặc điểm của kênh tiktok
  • 3 thuật toán tiktok mà bạn cần biết
  • Không gian viral ( clip lên xu hướng )
  • Cách viết mô tả video tạo sự thu hút
  • Tiktok Hastag và nghiên cứu hastag
  • Công thức phân tích số liệu
  • Công thức phân tích số liệu
  • 3S để bạn tạo ấn tượng trước người đối diện
  • XÂY DỰNG CONCEPT
  • Tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp
  • Xây dựng bộ thông tin dữ liệu sản phẩm cung cấp cho KOC
  • Công cụ tìm kiếm KOC
  • Tìm kiếm KOC phù hợp với sản phẩm
  • Phân tích KOC để trả lời có gửi mẫu, hợp tác hoặc mời
  • Tầm nhìn livestream
  • Chuẩn bị trước khi lên livestream
  • Kịch bản cho một phiên live sôi động và giàu cảm xúc
  • Rèn luyện kỹ năng: Giọng nói – biểu cảm – linh hoạt cơ thể
  • Mini game: Danh sách và cách dùng hiệu quả
  • Đọc vị phiên live: Tìm kịch bản của đối thủ
  • Seeding trong phiên live, ra đơn ngay lập tức
  • Lưu ý khi live
  • Xây dựng đội ngũ live
  • Tư duy chọn sản phẩm, video chạy quảng cáo
  • Tạo tài khoản Tiktok Seller
  • Liên kết tài khoản tiktok với shop
  • Đăng sản phẩm lên Tiktok Seller
  • Tìm hiểu về quản lý đơn hàng và vận chuyển trên TiktokShop
  • Tìm hiểu về quản lý tài chính trên TiktokShop
  • Cài đặt Công cụ Khuyến mãi, quảng bá sản phẩm
  • Phân tích các chỉ số kinh doanh trên la bàn dữ liệu
  • Sử dụng trung tâm trợ giúp
  • Tìm hiểu các lỗi vi phạm thường gặp
  • Cách xử lý, kháng nghi với các lỗi vi phạm
  • Phân tích nguồn truy cập trang
  • Tư duy chọn sản phẩm, video chạy quảng cáo
  • Tìm hiểu về quảng cáo TikTok
  • Cách tạo một tải khoản trên TIKTOK
  • Phương thức thanh toán thông minh trên Tiktok Ads
  • Cách nạp tiền vào tài khoản Tiktok Ads
  • Báo cáo quảng cáo của TIKTOK
  • Định dạng quảng cáo của TIKOK
  • Cấu trúc quảng cáo của TIKTOK
  • Quảng cáo Tiktok xuất hiện ở đâu
  • Đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tương tự
  • Tạo chiến dịch quảng cáo TIKTOK với Video InHouse
  • Tạo chiến dịch quảng cáo TIKTOK với Live InHouse
  • Tạo chiến dịch quảng cáo TIKTOK với Video KOC
  • Tối ưu quảng cáo TIKTOK
  • Hướng dẫn tạo chiến dịch quảng cáo TIKTOK
  • Tìm hiểu về capcut điện thoại và capcut pc
  • Tư duy cơ bản về chỉnh sửa video
  • Phát triển khả năng tư duy phân tích video
  • Quy trình để tạo ra 1 video
  • Quay video với điện thoại
  • Dựng video với capcut
  • Chuẩn bị các thiết bị để quay
  • Chuẩn bị bối cảnh live
  • Chuẩn bị kịch bản video
  • Thực hành quay với team
  • Feedback video thực hành
  • Tư duy nghiên cứu sản phẩm trên Taobao/ 1688
  • Tư duy bán hàng dựa trên lợi thế của chủ shop ( USP )
  • Tư duy chọn sản phẩm bùng nổ doanh số
  • Công thức xác định sản phẩm có bán dc trên shopee hay ko ?
  • Định vị phân khúc sản phẩm
  • 5 Bước Ứng dụng BCG ( Boston Consulting Group ) trong lập chiến lược
  • Chiến lược ‘Cái đuôi dài’ (Long Tail)
  • Chiến lược chọn sản phẩm đại dương xanh
  • Mô hình phân tích VRIO. Ứng dụng phân tích lợi thế cạnh tranh bền vững
  • Mô hình canvas
  • Trải nghiệm khách hàng là gì?
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng
  • Nâng cao trải nghiệm khahcs hàng thông qua chat
  • Câu trả lời đúng nhưng không tinh tế
  • Tăng đánh giá 5 sao
  • Xử lý đánh giá 1 sao
  • Tổng kết khóa học
  • Hỏi đáp
Thông tin giảng viên

MẠNH KEY

  • Đồng hành cùng Shopee với vai trò KOL Seller
  • Chủ tịch cộng cồng VIPECOM
  • Founder IMSELLA - Agency sàn thương mại điện tử.

Bạn sẽ đạt được gì sau khóa học

01. Triển khai TIKTOK bài bản

Kiến thức và kỹ năng cần thiết để hiểu rõ về TikTok Ads và TikTok Shop. Cách sử dụng chúng để quảng cáo và bán hàng một cách hiệu quả trên nền tảng TikTok.

02. Thực hành làm video, live, chạy quảng cáo ngay trong khi học

Bạn sẽ được hướng dẫn "cầm tay chỉ việc" bởi Mạnh key và các nhân viên hỗ trợ ngay trong khóa học để đảm bảo mọi thứ chuẩn như lý thuyết: Làm video, livestream, Booking, Quảng cáo.

02. Hỗ trợ, tư vấn TRỌN ĐỜI

IMSELLA hỗ trợ đằng sau khóa học để đảm bảo bạn bán hàng thành công và có kết quả sau thời gian triển khai. Imsella tập trung vào hỗ trợ học viên qua các buổi zoom và các buổi offline. Thấu hiểu vấn để của các nhà bán hàng là khi triển khai mới bắt đầu gặp khó khăn và khi bán hàng thì việc cập nhật những thứ mới là điều mà các nhà bán hàng cần có.

Biểu phí Khóa học

Học Online
Qua Zoom
6tr/khóa
Học Offline + Gold
Học tại lớp
8tr/khóa
Học Offline+ Premium
Học tại lớp
10tr/khóa

THÔNG TIN KHAI GIẢNG

Ngày khai giảng

25/05/2024

Thời gian học

8h30 - 17h00

Địa chỉ học

HH2b Linh Đàm

Số buổi

06 buổi
~ 3 ngày

Học phí

6.900.000 Đ

Ưu đãi đặc biệt

Trước 18/04/2024

Câu hỏi Thường gặp

Để đảm bảo chất lượng giảng dạy, một lớp thường có dưới 30 học viên.

Khoá học video sẽ do Mạnh key chia sẻ, quay và biên soạn. Mạnh hiện tại là KOL TMĐT. Có kinh nghiệm 5 năm trong việc bán hàng online nói chung, shopee, tiktok, lazada nói riêng. Hiện đang hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho các nhà bán hàng ở Hà Nội.

Bạn học lại sẽ mất một chi phí gì thêm, bạn chỉ cần báo với đội ngũ hỗ trợ.

Đây là khóa học thực chiến. Tập trung vào học viên. Bắt buộc mang theo máy tính để thực hành, nếu bạn muốn làm case study trên lớp thì đăng ký trước.

Bạn sẽ được bảo lưu khóa học tới khi nào bạn đi học được, bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

Tùy thuộc vào thời gian và địa điểm. Trung bình 1 tháng sẽ có một khóa

Nếu bạn ở xa, sẽ học qua zoom và được hỗ trợ qua zalo.

Imsella mong muốn mỗi học viên tham gia lớp đều đảm bảo chất lượng đầu ra. Học viên khi tham gia ngoài việc tiếp cận kiến thức chuẩn thì còn được cầm tay chỉ việc khi phát sinh vấn đề. Tuy nhiên việc cam kết doanh số và ra đơn thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.