Home Tuyển dụng – Vận hành sàn Shopee

Tuyển dụng – Vận hành sàn Shopee

by Mạnh key

Chức danh: Nhân viên Vận Hành Sàn Shopee

Chế độ làm việc: Toàn thời gian

Quản lý trực tiếp: Mạnh Key

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mục đích của công việc

Đảm bảo hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử diễn ra suôn sẻ, tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, quản lý các chiến dịch quảng bá và khuyến mãi, đồng thời duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất nhằm tăng trưởng doanh số và mở rộng thị trường

Mục tiêu chính của công việc:

  • Hỗ trợ quản lý, theo dõi và vận hành các gian hàng trên các sàn TMDT như Shopee, TikTok
  • Cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả và các chương trình khuyến mãi trên sàn.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh trên sàn.
  • Tham gia nghiên cứu, đề xuất các chiến lược kinh doanh, quảng cáo để tối ưu hiệu quả bán hàng.

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

  1. Mô tả Công Việc
  • Nghiên cứu và phân tích thị trường: Liên tục theo dõi xu hướng, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cập nhật sản phẩm mới, và đề xuất các sản phẩm thay thế khi cần thiết.
  • Quản lý gian hàng và chuẩn SEO: Đăng tải, làm mới thông tin sản phẩm, cập nhật tồn kho thường xuyên để tránh thiếu hàng.
  • Quản lý chương trình Flash Sale: Tham gia các chương trình Flash Sale của Shopee, lựa chọn sản phẩm, điều chỉnh giá và theo dõi hiệu quả.
  • Khuyến mãi và quảng cáo: Tạo chương trình khuyến mãi, quản lý voucher giảm giá và tối ưu quảng cáo.
  • Buff đơn: Thiết lập chương trình quà tặng, đăng bài tìm người buff đơn, và quản lý đánh giá sản phẩm.
  • Phát live và đăng video: Phát triển lịch livestream, đăng tải video sản phẩm hằng ngày.
  • Chăm sóc khách hàng: Xử lý tin nhắn, trả lời đánh giá, đặc biệt chú ý đến đánh giá tiêu cực và tìm giải pháp phù hợp.
  • Đặc biệt: Chú ý đến các ngày sale lớn, theo dõi và hoàn thành các công việc cần làm trước, trong và sau sự kiện.

 Báo cáo và tối ưu 

  • Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
  • Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như bộ phận Kinh Doanh, bộ phận Media, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
  • Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu

Hỗ trợ phối hợp công việc

  • Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ
  • Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty

Cam kết bảo mật thông tin

  • Cam kết bảo mật thông tin dự án của khách hàng.
  • Cam kết bảo mật danh sách khách hàng.
  • Cam kết bảo mật các chỉ số kinh doanh, tài chính của phòng và công ty.
  • Cam kết không làm các dự án làm ngoài (cá nhân hoặc dùng danh nghĩa IMSELLA) cùng với sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính: Nam/ Nữ

Độ tuổi: 23-30

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan đến Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
  • Trên 1 năm kinh nghiệm về thương mại điện tử, hiểu biết về các sàn TMDT.

Kỹ năng

  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
  • Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng phân tích dữ liệu
  • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp với các bộ phận khác

Thái độ

  • Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
  • Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
  • Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
  • Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.
  • Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
  • Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng. Bạn là người có tinh thần khởi nghiệp với thái độ “tích cực”, “có thể làm được”, bạn sẽ là người dẫn đầu đáng tin cậy, bình tĩnh trước áp lực lớn.
  • Bạn là mẫu người tư duy chủ động, kiến tạo nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
  • Bạn là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
  • Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
  • Bạn thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
  • Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.

Yêu cầu khác

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

3. QUYỀN LỢI

  • Lương cố định: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ / tháng
  • Lương hiệu quả theo chính sách của vị trí
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader Ecom
  • Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc – Thưởng % doanh số – Phụ cấp.

Phụ cấp, các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH đầy đủ.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn
  • Liên hoan cuối tháng và teambuiding hàng năm
  • Nghỉ thứ 7 cuối cùng của tháng và Chủ nhật

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc : Tầng 41, chung cư HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 7: 8h00 đến 17h30 ( nghỉ trưa 1h30f)
  • Gửi CV qua email: imsella.sp@gmail.com
  • Liên hệ: Ms. Hải Yến – P. Nhân Sự: 0986187950