Home Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

Nhân viên Hành Chính Nhân Sự

by Mạnh key
Chức danh: nv HCNS
Chế độ làm việc: Toàn thời gian
Quản lý trực tiếp: Ms. Hải Yến

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng: từ việc đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ và lên lịch phỏng vấn.
  • Phỏng vấn, đánh giá và tuyển dụng ứng viên cho các vị trí trong lĩnh vực Thương mại Điện tử.
  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động và các thủ tục liên quan đến nhân sự.
  • Hỗ trợ xây dựng các chính sách về quản lý nhân sự và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề liên quan đến lương thưởng, bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên.

Hỗ trợ phối hợp công việc

  • Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ
  • Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
  • Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty

Cam kết bảo mật thông tin

  • Cam kết bảo mật thông tin dự án của khách hàng.
  • Cam kết bảo mật danh sách khách hàng.
  • Cam kết bảo mật các chỉ số kinh doanh, tài chính của phòng và công ty.
  • Cam kết không làm các dự án làm ngoài (cá nhân hoặc dùng danh nghĩa IMSELLA) cùng với sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, đặc biệt trong khâu tuyển dụng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong lĩnh vực Thương mại Điện tử hoặc công nghệ.
  • Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ với các nguồn tuyển dụng.
  • Hiểu biết về quy trình và thủ tục hành chính, nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.

Thái độ

  • Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
  • Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
  • Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
  • Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.
  • Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
  • Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng. Bạn là người có tinh thần khởi nghiệp với thái độ “tích cực”, “có thể làm được”, bạn sẽ là người dẫn đầu đáng tin cậy, bình tĩnh trước áp lực lớn.
  • Bạn là mẫu người tư duy chủ động, kiến tạo nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
  • Bạn là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
  • Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
  • Bạn thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
  • Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.

Yêu cầu khác

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

III. Quyền Lợi

  • Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ / tháng
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển trong lĩnh vực Thương mại Điện tử.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi của công ty.
  • Đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự, đặc biệt trong lĩnh vực tuyển dụng.
  • Liên hoan cuối tháng và teambuiding hàng năm
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
  • Nghỉ thứ 7 cuối cùng của tháng và Chủ nhật.

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa điểm làm việc : Tầng 41, chung cư HH2B Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hình thức làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 7: 8h00 đến 17h30 ( nghỉ trưa 1h30p)
  • Gửi CV qua email: imsella.sp@gmail.com
  • Liên hệ: Ms. Hải Yến – P. Nhân Sự: 0986187950