Trước tiên, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành quy trình tham gia (liên kết) trước khi tạo quảng cáo mua sắm qua LIVE bằng cách thực hiện các bước sau đây.
Quảng cáo mua sắm qua LIVE
Tương tác theo thời gian thực với người xem song song với việc quảng cáo sản phẩm và cửa hàng của bạn. Bạn có thể tạo quảng cáo mua sắm qua LIVE cho các khách hàng tiềm năng từ bất kỳ địa điểm nào.
Thiết lập chiến dịch
- 1.Chiến dịch: Chọn mục tiêu “Mua tại cửa hàng”
- 2.Nhóm quảng cáo
- •Chọn loại quảng cáo là “Mua sắm qua LIVE”
- •Chọn Cửa hàng và tài khoản TikTok (hồ sơ TikTok bạn đã dùng để phát Quảng cáo mua sắm qua LIVE)
- •Chọn độ tuổi (18 tuổi trở lên) và quốc gia phù hợp để nhắm mục tiêu
- •Chọn tổng ngân sách
- •Nhập ngày và giờ bắt đầu và kết thúc cho khớp với phiên LIVE
- •Chọn một mục tiêu tối ưu hóa
[Đề xuất] Lượt bắt đầu thanh toán
Lượt nhấp vào sản phẩm trong LIVE – Số lượt nhấp chuột vào trang chi tiết sản phẩm
Giữ chân người xem – Xem LIVE trong >10 giây
Lượt nhấp – Số lượt nhấp vào phiên LIVE
- 3.Quảng cáo
- •Chọn mẫu quảng cáo
- •Mẫu quảng cáo dạng LIVE
- •Mẫu quảng cáo dạng video – Tải video lên hoặc dùng video spark từ hồ sơ TikTok của
Cách đọc báo cáo
Các chỉ số cơ bản bao gồm chi phí, lượt nhấp, số lần hiển thị, v.v. được cung cấp mặc định.
Tùy chỉnh các cột để thêm/bớt chỉ số theo ý muốn. Các chỉ số liên quan trong LIVE bao gồm Số lượt xem LIVE, Số lượt xem LIVE hiệu quả và Lượt nhấp vào sản phẩm trong LIVE. Các chỉ số Sự kiện tại chỗ liên quan bao gồm Lượt xem trang chi tiết sản phẩm, Lượt khởi tạo thanh toán và Hoàn tất thanh toán.
Mẹo
Hai tuần trước khi triển khai chiến dịch: Đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành quy trình tham gia quảng cáo mua sắm (liên kết)
Tạo quảng cáo trước khi phát LIVE: Lý tưởng nhất, quảng cáo cần được phân phối cho thời lượng phiên phát trực tiếp ít nhất là 2 tiếng do các phiên ngắn hơn có thể dẫn tới tình trạng phân phối thấp
Phát LIVE: Trong hồ sơ TikTok liên quan, hãy thêm sản phẩm vào trang phát trước khi phát LIVE
Đối tượng của bạn nhìn thấy những gì?
Khi được phân phối một Quảng cáo mua sắm qua LIVE, người dùng có thể nhấp để vào phiên LIVE, tương tác theo thời gian thực và mua hàng
- •Dùng LIVE làm mẫu quảng cáo
- •Dùng video làm mẫu quảng cáo
Nhận trợ giúp ở đâu?
Chọn “TikTok Shopping”, chọn “Quảng cáo mua sắm qua LIVE”, rồi sau đó gửi phiếu Trung tâm trợ giúp: